Thursday, October 12, 2017

Máy chạy bộ đa năng bán chạy nhất tại Hà Nội có giá?

Cho dù bạn chạy bộ hàng ngày nhưng chưa chắc môi trường hay thời tiết đã ủng hộ bạn tập luyện. Vì thế mua một chiếc máy chạy bộ đa năng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn vừa có thể chạy bộ lại vừa có thể tập nhiều bài tập khác nhau.

Giá máy chạy bộ đa năng cũng không phải là quá cao so với thu nhập của bạn. Chỉ cần bỏ ra vài trăm đô bạn đã sở hữu một chiếc máy chạy đa năng đa công dụng.

1. Giá máy chạy bộ đa năng là bao nhiêu

Cũng giống như các dòng sản phẩm máy chạy bộ thuộc phân khúc sản phẩm dành cho gia đình, máy chạy bộ đa năng cũng không đắt hơn là mấy. Tại sao nhiều người phải bỏ ra một con số là vài chục triệu đồng thậm chí là cả trăm triệu đồng nhưng có người chỉ mua nó với giá nhỏ hơn rất nhiều. Tại sao vậy? Trên thực tế giá máy chạy bộ gắn liền với một số yếu tố có liên quan như đơn năng, đa năng, hàng nội địa hay hàng nhập khẩu. Và đôi khi thương hiệu cũng là một yếu tố nói lên tất cả.

Tương tự như một chiếc xe tốt như BMW hay Audi, từ công nghệ sản xuất, vật liệu, đến đánh giá thương hiệu là cả một quá trình định giá chứ không phải xe nào đắt hơn thì tốt hơn. Điều này không có khoa học. Vậy nên tìm mua chiếc máy chạy bộ có giá cao hay hàng nhập khẩu chưa chắc các chức năng đã bằng hàng nội địa hay sản phẩm được nhập trực tiếp các linh kiện từ nhà sản xuất.

Giá máy chạy bộ được thẩm định dựa trên thiết kế và sự tiện lợi đối với người sử dụng. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số mẫu máy chạy bộ đa năng HOT nhất nửa cuối năm 2017.

- Máy chạy bộ đa năng cao cấp MOFIT SP610

Đây là chiếc máy chạy bộ đa năng cao cấp có màu đồng sang trọng sở hữu màn hình hiển thị TFT cực lớn với kích thước lên tới 10 inch, công suất motor 2.5 HP với khả năng chịu trọng tải lên tới 150kg, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện tại nhà. Máy có khả năng nâng độ dốc tự động lên tới 15%, tích hợp thêm chức năng massage tạo ra hệ thống bài tập phong phú và đa dạng.

Giá máy chạy bộ đa năng MOFIT SP610

Máy chạy bộ đa năng MOFIT SP610

Giá máy chạy bộ đa năng SP610 là 19.590.000VNĐ

- Máy chạy bộ đa năng cao cấp MOFIT SP615

So với đàn anh của mình, người tiền nhiệm MOFIT SP 615 có nhiều cải tiến về mẫu mã cũng như công suất máy. Vẫn là màn hình TFT 10 inch, mặc dù kém hơn về khả năng chiụ tải người dùng nhưng bù lại công suất động cơ máy được trang bị lên tới 3.0HP kết hợp với khả năng kết nối wifi thông minh, giải trí cực đỉnh sẽ tạo không gian sử dụng máy trở nên chuyên nghiệp hơn.

Giá máy chạy bộ đa năng MOFIT SP615

Máy chạy bộ đa năng MOFIT SP615

Giá máy chạy bộ đa năng MOFIT SP615 là 17.590.00VNĐ

- Máy chạy bộ đa năng cao cấp MOFIT SP600

Đây là chiếc máy chạy bộ đa năng có sự đột phá về mặt thiết kế nên giá có phần nhỉnh hơn một chút so với máy chạy bộ MOFIT SP 615. Phần khung máy quyến rũ với đường cong thanh thoát, nhẹ nhàng, tạo nên điểm nhấn nổi bật. Máy cũng được trang bị màn hình TFT 10 inch, công suất motor 2.5 HP, khả năng kết nối wifi thông minh, công nghệ giảm chấn và diện tích vùng chạy 1250mm x 460mm tạo cảm giác thoải mái cho người tập.

Giá máy chạy bộ đa năng MOFIT SP600

Máy chạy bộ đa năng MOFIT SP600

Giá máy chạy bộ đa năng MOFIT SP600 là 17.990.00VNĐ

2. Vì sao nên mua máy chạy bộ đa năng của MOFIT

Trên thị trường máy chạy bộ, MOFIT không cạnh tranh về giá và nhập các sản phẩm không chất lượng. Giá bán máy chạy bộ cũng được thẩm định dựa trên giá sát nhất mà nhà sản xuất đưa ra. Vì thế khi chọn các sản phẩm của hãng thể thao MOFIT khách hàng có thể yên tâm không chỉ là chất lượng, an toàn mà còn được tận hưởng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

No comments:

Post a Comment