Thursday, October 3, 2019

Tiểu sử nhân vật Kagaya Ubuyashiki là ai?

Có rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi về cho mình hỏi về Kagaya Ubuyashiki là ai?
Kagaya Ubuyashiki là người hay quỷ?
Kagaya Ubuyashiki mạnh đến đâu?
Ông có phải là người mạnh nhất Sát Quỷ Đội hay không?
Và yêu cầu mình làm hồ sơ về vị thủ lĩnh bí ẩn của Sát Quỷ Đội này. Video này Tiểu Linh Nhi sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi đó của các bạn.

Hồ sơ nhân vật Kagaya Ubuyashiki là ai?

Kagaya Ubuyashiki là thủ lĩnh của Sát Quỷ Đội, ông thường được các sát quỷ nhân tôn xưng là "Oyakata-sama". Đồng thời Kagaya Ubuyashiki cũng là gia chủ của gia tộc Ubuyashiki. Kagaya Ubuyashiki là nhân loại và tính tới nay ông mới chỉ 23 tuổi.

 

 

 

 

 

Ngoại Hình của Kagaya Ubuyashiki

Kagaya có làn da tái nhợt và mái tóc dài ngang vai màu đen. Ông có một dấu hiệu nguyền rủa đang dần giết chết chính bản thân ông, dấu hiệu này khiến cho làn da ông bị hoại tử dần dần và thối rữa từ phần trán xuống mặt. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của Oyakata-sama khiến ông bị mù và không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì như một con người bình thường. Cho đến lúc chết, lời nguyền này đã lan khắp cơ thể của Oyakata-sama, nó làm ông phải nằm liệt giường và gần như không thể di chuyển. Khi Muzan đối mặt với Oyakata-sama trước lúc chết, hắn cho rằng ông có nụ cười của một bậc Thánh Nhân, một vị Phật.
Oyakata-sama thường mặc một bộ kimono đen với thắt lưng màu lâu và bên ngoài là áo khoác kimono trắng dài có hoa văn màu hồng và tím quoanh vùng thắt lưng.
Chính vì làn da bị hoại tử do bị nguyền rủa mà nhiều bạn đã nhầm tưởng rằng Oyakata-sama là quỷ chứ không phải người.

 

 

Tính Cách của Kagaya Ubuyashiki

Kagaya luôn có thái độ bình tĩnh, thể hiện sự quan tâm chân thành đến các thành viên của Sát Quỷ Đội, thậm chí ông còn coi họ như con của mình. Ông cũng có thể giải quyết ổn thỏa những lời chỉ trích, và sẵn sàng công nhận những điểm yếu của mình; một người không có khả năng trở thành Sát Quỷ Nhân mặc dù là thủ lĩnh chính của họ. Để bù đắp cho điều này, Kagaya có thể nhớ từng thành viên và đặc điểm của họ trong Sát Quỷ Đội
Trong khi Oyakata-sama có vẻ dễ khoan dung, nhưng các quyết định ông đưa ra đều đã được xem xét hợp lý; rõ ràng và không hề có bất kỳ sự thiên vị nào. Giống như khi ông sẵn sàng chấp nhận tình huống của Tanjiro và Nezuko (nhờ vào một lá thư từ cựu Thủy Trụ Sakonji Urokodaki ) và thậm chí bảo vệ chính nghĩa của họ khi đa số các trụ cột khác lại quyết định dựa vào thành kiến đối với loài quỷ.
Cách nói chuyện của Oyakata-sama, rất mạch lạc, nhẹ nhàng và cực kỳ khéo léo; sử dụng từ ngữ và ngữ điệu theo cách mà người đối diện không thể nào bỏ qua mà phải lắng nghe những lời ông nói. Bài phát biểu khéo léo và lôi cuốn của Oyakata-sama thậm chí còn có thể khiến Muichiro thụ động ban đầu và Sanemi bốc đồng, cục súc lắng nghe những gì lời ông nói mà không nói hoặc truyền đạt bất cứ cảm xúc phẫn nộ nào trong cả quá trình.
Đối với người thân của mình, chẳng hạn như con cái, Kagaya khá nghiêm khắc vì lời nguyền của cả gia tộc. Tuy nhiên, Oyakata-sama vẫn thể hiện sự dịu dàng và thái độ hòa ái đối với họ.

 

 

Tiểu Sử và Nguồn gốc của Lãnh chúa Kagaya Ubuyashiki

Kagaya Ubuyashiki sinh ra trong một gia tộc bị nguyền rủa, đó chính là gia tộc Ubuyashiki. Từ ngàn năm trước, gia tộc Ubuyashiki xuất hiện một kẻ mang căn bệnh không thể sống khi bước sang tuổi 20. Kẻ đó chính là Muzan. Bác sĩ điều trị đã cho hắn dùng một thứ thuốc chế từ loài hoa cực hiếm, Hoa Bỉ Ngạn. Muzan phẫn nộ khi loại thuốc này không hề đem lại tác dụng, trong cơn phẫn nộ hắn đã giết chết vị bác sĩ. Cơn ác mộng lúc này mới thực sự bắt đầu với dòng họ Ubuyashiki. Sau khi giết vị bác sĩ, sức mạnh từ loài hoa Bỉ Ngạn Xanh mới thực sự phát huy công hiệu. Nó đem lại cho hắn một cơ thể mạnh mẽ, bất tử, bất lão, trở thành con quỷ đầu tiên, Con Quỷ Khởi Nguyên, Vua của loài quỷ. Nhược điểm duy nhất của hắn là ánh sáng mặt trời. Cùng với sự xuất hiện của Quỷ Vương Muzan, cả gia tộc Ubuyashiki đều bị nguyền rủa, một lời nguyền khủng khiếp. Những đứa trẻ mang huyết thống của gia tộc Ubuyashiki đều sẽ chết ngay khi vừa sinh ra. Khi cả gia tộc Ubuyashiki sắp rơi vào cảnh tuyệt diệt, một vị pháp sư thần bí đã đến và nói với gia tộc Ubuyashiki rằng: "Một con quái vật đã được sinh ra từ gia tốc các ngươi... Nếu như các ngươi thề rằng sẽ đem cả tính mạng ra để tiêu diệt nó... Khi các người làm được, các ngươi sẽ thoát khỏi lời nguyền này"
Để cứu thoát số mệnh tận diệt, gia tộc Ubuyashiki đã chấp nhận số mệnh và làm theo lời vị pháp sư. Họ kết hôn với những người phụ nữ đặc biệt do vị pháp sư chọn lựa để sinh ra thế hệ sau không còn bị chết yểu. Qua cả ngàn năm, những người thừa kế ấy từng bước tạo dựng lên Sát Quỷ Đội và vẫn kiên cường chiến đấu với lũ quỷ một cách không khoan nhượng. Mặc dù vậy lời nguyền vẫn đeo bám gia tộc Ubuyashiki khiến không một ai trong gia tộc có thể sống được qua 30 tuổi. Và Kagaya Ubuyashiki là gia chủ của gia tộc Ubuyashiki trong thời đại này.
Năm Kagaya Ubuyashiki 14 tuổi, ông gặp Gyomei khi đó đã 18 tuổi, người sau này giữ vị trí Nham Trụ. Bằng sự chân thành, tin tưởng, và cái nhìn chính xác, Oyakata-sama đã cứu vớt Gyomei và đưa anh gia nhập Sát Quỷ Đội.
Với lời nguyền trên thân, Kagaya Ubuyashiki ra đi sớm ở tuổi 23. Trước khi chết vị thủ lĩnh của Sát Quỷ Đội dùng chính bản thân và vợ con làm mồi như để trọng thương Quỷ Vương Muzan tạo cơ hội cho các Sát Quỷ Nhân vây quét tiêu diệt cơn ác mộng ngàn năm qua.

 

 

Sức Mạnh và Khả Năng của Kagaya Ubuyashiki

Mặc dù là thủ lĩnh của Sát Quỷ Đội nhưng Kagaya Ubuyashiki không thể trở thành Sát Quỷ Nhân và nắm giữ sức mạnh mạnh mẽ. Với lời nguyền trên thân ông thậm chí còn yếu hơn cả những người bình thường. Đổi lại Kagaya Ubuyashiki có những khả năng đặc biệt để có thể làm thủ lĩnh của những Sát Quỷ Nhân mạnh mẽ mà không một ai phản đối va thậm chí còn được họ yêu quý như người thân.
Giọng nói êm dịu: Kagaya sở hữu khả năng khiến người khác cảm thấy thoải mái chỉ bằng giọng điệu và nhịp điệu hành động của mình như đã làm trước Tanjiro Kamado và các Trụ cột khác.
Tầm nhìn xa: Ngoài giọng nói đặc biệt của mình, Kagaya (và phần còn lại của gia đình Ubuyashiki) sở hữu một bản năng siêu phàm có thể giúp họ tránh được những tình huống nguy hiểm và giúp họ tích lũy một lượng lớn tài sản.
Bản năng này giúp Kagaya đã chính xác đã đưa ra nhiều phỏng đoán về diễn biến tương lại, những điều cuối cùng đã được chứng minh là đúng và chính xác.
Ví dụ như lời tiên đoán chính xác của Kagaya về điểm yếu duy nhất còn lại của Muzan là mặt trời và các Sát Quỷ Nhân sẽ không thể tiêu diệt hắn chỉ đơn giản bằng cách chặt đầu, và một lần nữa khi ông dự đoán chính xác rằng cái chết của Gyutaro và Daki, sẽ tạo ra những làn sóng mà cuối cùng sẽ khiến các thành viên của Thập Nhị Nguyệt Quỷ, đặc biệt là những Thượng Huyền sẽ bị tiêu diệt dần dần qua hàng trăm năm bất bại.

 

 

Một chút thông tin ngoài lề khác:

- Kyojuro Rengoku tuyên bố rằng Kagaya là thủ lĩnh thứ 97 của Sát Quỷ Đội
Theo mình được biết trên Group Anime có một bài đăng vui là chính. Cụ thể bài viết này nói rằng: "Theo thông tin bị leak từ bản sketch của bộ mâng Kimetsu no Yaiba. Sau khi đối mặt với Muzan, Tanjirou biết được hắn không hề có khả năng đứa Nezuko trở lại làm người và khả năng hoán quỷ cũng không phải do hắn tạo ra mà do một kẻ khác, được Muzan kính sợ gọi là Con Quỷ Khởi Nguyên. Tanjirou và Nezuko một lần nữa lại bắt đầu cuộc hành trình tim về nguồn gốc của loài Quỷ. Trong quá trình Tanjirou tìm cách thuần thục Vũ Điệu Hỏa Thần, đồng thời kết hợp với Hơi Thở Của Nước, cậu đã sáng tạo thêm một thức thở mới mang tên Vũ Điệu Mặt Trời và Biển Cả".
Một thông tin rất hài hước nhưng lại có khá nhiều bạn tin vào đó. mà quên mất dòng chữ ở góc dưới bên phải của bức ảnh.
Một vài người con bê nguyên đoạn đầu nói về Con Quỷ Khởi Nguyên đi chỗ khác đăng lại cùng với việc nhiều người nhầm lẫn rằng Oyakata-sama là một con quỷ có khả năng xuất hiện dưới ánh mặt trời khiến cho càng nhiều người tin tưởng vào cậu truyện đùa nói trên.
Có thể khẳng định rằng Con Quỷ Khởi Nguyên chỉ có Muzan và không còn kẻ nào khác. Cùng với đó việc Nezuko trở thành quỷ do chính tay Muzan làm đã được khẳng định. Cụ thể là việc Tanjiro ngửi được duy nhất mùi của hắn để hiện trường án mạng và Muzan cũng đã khẳng định điều này.

 

No comments:

Post a Comment