Friday, September 20, 2019

Spoiler Kimetsu No Yaiba chap 175

Diễn biến tập Kimetsu No Yaiba 175: Có vẻ trận chiến giữa Kokushibo và 4 kiếm sĩ diệt quỷ đã chính thức kết thúc nhưng họ cũng bị thương tích đáng kể.

Spoiler Kimetsu no yaiba 175

Ngay khi vừa kết thúc hồi tưởng quá khứ, Kokushibo lập tức tung ra Huyết Quỷ Thuật là những thanh kiếm xác thịt từ người hắn phóng ra, tấn công trực tiếp vao các Trụ Cột trong đó Tokitou và Genya trúng đòn trực tiếp và gần như sắp chết.

Trước khi chết, Hà Trụ Tokitou Muichirou vẫn nắm chặt lấy thanh kiếm trên tay để giữ cho Thượng Nhất Kokushibo không thể cử động được, còn Genya thì bị mất đi nửa khuôn mặt sau đòn phản công của Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Nhất.

Spoiler Kimetsu no yaiba 175 diet quy cuu nhan 175

Trong tình trạng trọng thương Genya nghe thấy giọng nói dụ hoặc của Muzan đang vang trong đầu mình. Đáp lại những lời nói dụ hoặc của Muzan Genya đáp: "Kẻ ngu ngốc! Ngươi suốt đời sẽ chỉ cô độc một mình mà thôi". Sau đó Genya kích hoạt Huyết Quỷ Thuật của mình và bao bọc lấy Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Nhất Kukoshibo.

Nhân cơ hội Phong Trụ Shinazugawa Sanemi ngắm vào cổ của Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Nhất còn Thạch Trụ thì nhắm vào cơ thể của hắn. Một đòn tấn công quyết liệt khiến Kokushibo đầu lìa khỏi cổ.

Có vẻ như chiến thắng đã thuộc về các Sát Quỷ Nhân? Liệu Thượng Huyền Nhất có thể là một Akaza thứ 2, mọc lại đầu khi đã bị chém đứt?

Đọc truyện tranh Kimetsu No Yaiba Chap 175 TV - Diệt Quỷ Cứu Nhân chap 175 TV - Lưỡi Gươm Diệt Quỷ Chap 175 TV

No comments:

Post a Comment