Tuesday, October 1, 2019

Hà Trụ Tokito Muichiro - Đệ Nhất Thiên Tài Của Sát Quỷ Đội

Hồ sơ nhân vật Hà Trụ Tokitou Muichirou

Tokitou Muichirou là một Sát Quỷ Nhân đẳng cấp cao giữ chức vụ Hà Trụ của Sát Quỷ Đội.
Muichiro là nam giới cao 160 cm, nặng 56 kg ( không quá phù hợp với thân hình nhỏ bé của cậu). Muichiro sinh ngày 8 tháng 8, hiện tại mới 14 tuổi.

Ngoại Hình của Hà Trụ Tokitou Muichiro

Muichiro là một chàng trai còn rất trẻ, tầm vóc hơi khiêm tốn và nước da sáng. Cậu có mái tóc đen dài, đuôi tóc có màu xanh bạc hà. Phần tóc mái khá dài bao phủ cả lông mày. Hai lọn tóc nhỏ buông về phía trước ôm lấy khuôn mặt và phần tóc còn lại buông xõa sau vai. Đôi mắt của Muichiro cũng có màu bạc hà xanh giống như ngọn tóc cậu vậy
Muichiro thường mặc đồng phục Sát Quỷ Nhân với một vài sửa đổi. Tay áo đồng phục của cậu dài và rộng dần che cả bàn tay, nó gợi nhớ đến tay áo kimono thay vì đồng phục chiến đấu tiêu chuẩn. Quần của cậu là quần hakama tiêu chuẩn nhưng được thả lỏng, buông ra ngoài mà không nhét nó vào một mảnh vải bó cổ chân như những Sát Quỷ Nhân khác.

Tính Cách của Hà Trụ Tokitou Muichiro

Muichirou rất ít khi bộc lộ cảm xúc (hầu như là vô cảm), cậu dường như luôn lang thang trong những suy nghĩ của riêng mình mà ít khi thực sự tập trung vào một điều gì. Tuy nhiên, đôi lúc cậu tỏ ra rất nghiêm túc và tận tụy với công việc của một Sát Quỷ Nhân trong vai trò là một Trụ Cột. Vô tư và khó hiểu, Muichuirou thường có xu hướng chỉ nghĩ cho bản thân mình và hành động dựa trên lí trí của riêng mình.
Trong quá khứ, Muichirou rất chu đáo, tử tế, thân thiện hơn nhiều so với hiện tại. Dù vậy, sau biến cố của quá khứ, dù đã mất trí nhớ nhưng cậu luôn kìm nén một cơn thịnh nộ trong thâm tâm của mình, điều đó đã thôi thúc khiến cậu kiên cường hơn trong quá trình tập luyện để trở thành một Trụ Cột như hiện tại. Sau khi nhớ lại quá khứ của mình, Muichirou dần bộc lộ nhiều cảm xúc và tự tin hơn vào bản thân. Cậu cũng học được những cách thể hiện cảm xúc khác như thể hiện sự mỉa mai và tự mãn khi đối mặt với Thượng Huyền Ngũ Gyokko.

Tiểu sử và nguồn gốc của Hà Trụ Muichirou

Muichiro và anh trai sinh đôi của mình, Yuichiro Tokito, được sinh ra bởi một một cặp vợ chồng tiều phu làm nghề đốn củi. Khi họ 10 tuổi, mẹ của 2 anh em bị cảm lạnh do bà cố tình giấu diếm nên nó dần dần nặng hơn, biến thành viêm phế quản rồi ra đi trên giường bệnh. Cũng trong ngày hôm đó, cha của họ bất chấp giông bão đi tìm dược thảo làm thuốc cho bà rồi bị ngã chết ở một vách đá hiểm trở.
Chỉ còn Hai anh em sống sót lương tựa vào nhau. Trong khi Muichiro có bản chất nhạy cảm và tốt bụng giống cha của họ thì Yuichiro thay vào đó lại tỏ ra lạnh lùng và bướng bỉnh vì cái chết của cha mẹ họ. Muichiro thì cho rằng khi giúp đỡ một ai đó, rồi một lúc nào đó họ sẽ giúp lại mình giống như cha cậu đã nói còn Yuichiro thì ngược lại, cậu cho rằng lời nói của cha cậu, một người đã chết vì giúp đỡ, chăm sóc cho mẹ cậu và anh em là điều ngu ngốc và sai lầm. Nếu cha của họ không đi tìm thảo dược trong cơn bão, thứ không thể giúp mẹ của họ trong tình trạng bệnh đã nặng thì có lẽ người chết chỉ có mẹ của họ mà thôi. Cả 2 anh em đã tranh cãi gay gắt vì vấn đề này, trong lúc nóng giận Yuichiro đã nói chữ "Mu" trong tên của Muchiro là "Vô" mang ý nghĩa Vô Giá Trị để chỉ trích em trai. Kể từ đó Muchiro cảm thấy sống với một người anh trai cục súc như sống trong địa ngục.
Vào mùa xuân năm sau, vợ của Oyakata-sâm là Amane đến để chiêu mộ họ cho Sát Quỷ Đội và tiết lộ tổ tiên của 2 người là những kiếm sĩ tài giỏi và rất có thể 2 người họ có thể sử dụng được Hơi Thở Khởi Nguyên. Sự phấn khích của Muichiro đã bị phản đối bởi Yuichiro anh trai cậu. Trong một lần bộc phát, Yuichiro đã nói rằng cái chết của cha mẹ họ về bản chất là vì sự lương thiện và hi sinh vì gia đình nhưng việc đó chỉ có thể dành cho những kẻ được chọn, những người có năng lực đi làm, còn những người yếu đuối, còn trẻ con như họ chỉ nên lo cho mình mà thôi.
Amane tiếp tục đến thăm 2 anh em song sinh nhiều lần sau đó. Mỗi lần cô đều bị Yuichiro đuổi đi, thậm chí là hắt nước vào người cô ấy.
Vào một mùa hè, một con quỷ tìm đến căn nhà của họ. Yuichiro mất cánh tay trái vì bảo vệ Muichiro trước đòn tấn công của con quỷ mắt đỏ thẫm. Khi con quỷ sỉ nhục 2 anh em vì sự vô dụng của họ, Muichiro đã đánh mất mình trong cơn thịnh nộ, gào thét và lao vào tấn công con quỷ đánh nó nát tươm với những công cụ, khúc gỗ và những tảng đá gần đó.
Khi mặt trời mọc, con quỷ bị ánh mặt trời thiêu đốt hóa thành tro tàn còn Muichiro lôi kéo thân thể tàn tạ vì kiệt sức trở lại ngôi nhà. Ở đó, cậu thấy Yuichiro đang hấp hối nhưng trong miệng vẫn cầu nguyện các đấng thần phật cho em trai mình bình an, hy vọng mọi sự trừng phạt đều giáng lên người mình thay vì Muichiro. Trước khi Yuichiro chết, cậu nói ra lời cuối cùng rằng sự thật từ lâu cậu đã biết từ "Mu" trong Muichiro thực ra là Vô trong Vô Tận chứ không phải Vô dụng và Muchiro chính là người được chọn. Muichiro nằm đó nắm lấy tay anh trai đã chết của mình đang dần thối rữa bởi dòi bọ và cơ thể cậu cũng vậy. Khi Muichiro đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Amane và các con gái của cô đã đến và cứu chữa cho cậu.
Sau đó, Muichiro mất đi ký ức và gia nhập Sát Quỷ Đội. Cậu nhanh chóng vươn lên trở thành một trụ cột trong khi ký ức của cậu thì hoàn toàn biến mất cho đến khi diễn ra trận chiến đấu ở Làng Thợ Rèn. Khi ký ức không còn nữa, tính cách của Muichiro dần trở nên giống với Yuichiro. Cậu đã gặp Kyojuro Rengoku vào khoảng thời gian này trong Sát Quỷ Đội, Rengoku đã khuyên cậu là một Trụ Cột hãy làm những gì tốt nhất có thể.
Lưỡi kiếm đầu tiên của Muichiro được Tetsuido tạo ra, ông chết do một cơn đau tim. Kanamori dựa theo kỹ thuật của Tetsuido, đã tạo ra lưỡi kiếm hiện tại Muichiro đang sử dụng.

Khả năng và sức mạnh của Hà Trụ Tokitou Muichiro

Khả năng tự nhiên

Sức mạnh siêu cường: Mặc dù thân thể của Muichiro gần như nhỏ nhất trong các Sát Quỷ Nhân và Trụ cột nhưng Muichiro đã chứng minh mình còn mạnh hơn nhiều Kamado Tanjiro. Cậu không nhúc nhích chút nào khi Tanjiro giữ và siết chặt cánh tay cậu, mặc dù Tanjiro cũng là một người có sức mạnh đáng nể, đủ mạnh bóp vỡ cánh tay của Genya Shinazugawa khi mới bắt đầu trở thành Sát Quỷ Nhân.
Cơn thịnh nộ của ý chí: Muichiro dùng ý chí trở nên mạnh hơn nhiều lần khi giận dữ, cùng với cơn thịnh nộ bị đè nén trong thâm tâm cậu.
Dấu ấn diệt quỷ: Nó Được đánh thức lần đầu tiên trong trận chiến với Thượng Huyền Ngũ, Gyokko . Dấu hiệu xuất hiện dưới dạng một số hình xăm giống như đám mây, sương mù ở nhiều vị trí trên mặt. Trong khi dấu ấn được kích hoạt, khả năng tấn công và phòng thủ của Hà Trụ tăng lên gấp nhiều lần sức mạnh thông thường. Sự gia tăng sức mạnh từ dấu ấn đủ để có thể chiến đấu với một cơ thể bị nhiễm độc nghiêm trọng, dễ dàng giết chết cả một tên Thượng Huyền Nguyệt Quỷ. Tuy nhiên, một khi dấu ấn biến mất, Muichiro ngay lập tức bắt đầu chịu tác động của chất độc; điều này cho thấy rằng dấu ấn chỉ có tác dụng làm suy yếu chất độc khi nó đang được kích hoạt
Tài năng chiến đấu: Muichirou được biết đến là một thiên tài hiếm có của Sát Quỷ Đội, khi cậu có thể trở thành trụ cột chỉ sau hai tháng luyện tập và có thể tự mình đánh bại Gyokko, một Thượng Huyền Quỷ ngay cả khi cơ thể đã bị độc tố xâm nhập,

Kiếm Thuật

Hơi Thở của Sương Mù: Loại hô hấp pháp chỉ được dùng bởi Muichirou, một phân nhánh từ Hơi Thở của Gió. Thức kiếm thứ bảy có thể là do Muichiro tạo ra vì Kokushibou nói rằng người sử dụng Hơi Thở của Sương Mù trước đây không hề sử dụng nó
Thức thứ nhất: Thùy Thiên Viễn Hà: Một phát chém đơn giản.
Thức thứ hai: Bát Trùng Hà: MuichiroTung ra nhiều nhát chém liên tiếp chồng lên nhau.
Thức thứ ba: Hà Tán Phi Mạt : Một nhát chém hình tròn làm thổi bay các đòn tấn công của địch.
Thức thứ tư: Di Lưu Trảm: Một nhát chém nhanh gợi nhớ đến một kỹ thuật rút kiếm iaidō.
Thức thứ năm: Hà Vân Hải: Chém đối phương ở một tốc độ cao và giải phóng hàng loạt các nhát chém liên tiếp.
Thức thứ sáu: Nguyệt Hà Tiêu: Nhảy lên không trung đồng thời phóng xuất một loạt nhát chém xuống dưới
Thức thứ bảy: Nguyệt Lung: Kĩ thuật giúp Muichirou thay đổi nhịp độ di chuyển của mình để làm mất phương hướng của địch. Khi cậu hiện thân, cơ thể cậu chậm rãi xuất hiện nhưng khi cậu ẩn mình thì tốc độ tăng lên khủng khiếp chỉ trong chớp mắt.
Thêm một chút thông tin đáng buồn về anh chàng Hà Trụ của chúng ta đó là với những vết thương vô cùng nghiêm trọng trên người lại còn bị chém ngang lưng, đứt đôi người thì Muichiro cũng đã nằm xuống cùng Genya và rất có thể cả 2 sẽ ra đi trong chap 176 Kimetsu No Yaiba sắp tới.
Các bạn thấy sao về anh chàng Muichiro này. Liệu rằng sẽ có phép màu nào khác đến từ tác giả khiến Muichiro phục hồi và sống lại chẳng hạn như Cụ Nhất dùng huyết quỷ thuật chữa trị cho Hà Trụ chẳng hạn?

No comments:

Post a Comment