Monday, May 15, 2017

10 Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Chóng Từ Huấn Luyện Viên Gym

Để sở hữu một vóc dáng mong muốn với sức khỏe hiện trạng, tinh thần dễ chịu và vui vẻ, chắc hẳn bạn cũng đang vật lộn để kiếm tìm những bí quyết giảm mỡ thừa hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi học hỏi những bí quyết này từ đào tạo viên (HLV) thể hình Joe Bernstein nhé!

HLV thể hình Joe Bernstein khi anh 25 tuổi đã nặng 154kg, một khối lượng mà đa số mọi người khi nghe đến đều ngán ngẩm nhưng nhờ bí quyết giảm mỡ bụng mà anh luôn tuân thủ nghiêm nhặt Mỗi ngày đã giúp anh điều chỉnh thói quen sinh hoạt và đồng thời cũng ảnh hưởng hăng hái đến cân nặng của cơ thể. Sau khi giảm 70 kg, hiện anh đang là một HLV thể hình cá nhân tại phòng tập.

Joe Bernstein trước và sau khi giảm mỡ bụng

1. Không uống thức uống chứa nhiều calo

Soda, nước ngọt,... là những thức uống chứa nhiều calo. Những thức uống này không nên nạp vào cơ thể nếu từ bỏ bạn sẽ có khả năng giảm được 22kg trong 3 tháng thay vì uống chúng sẽ nạp vào vóc dáng 2000 calo mỗi một ngày.

2. Tự học nấu ăn

Với một Gymer biết nấu bếp luôn là một Tận dụng vì nó góp phần rất lớn trong việc làm tăng cơ bắp và tiện tặn tổn phí. chính vì điều này nên học nấu bếp để có thể tự chế biến những món ăn phù hợp cho việc giảm cân của bản thân mình.

3. Không ăn thức ăn chế biến sẳn

Những thức ăn chế biến sẳn rất dễ làm bạn tăng cân, vì vậy cho dù những món ăn chế biến sẳn có ngon đến đâu, quyến rũ đến cỡ nào bạn cũng dừng nên dùng chúng nhé!

4. Đạp xe đạp thay vì đi xe máy

Thay vì mỗi sáng ngồi láy xe đến chỗ làm hoặc đi học, nếu không quá xa sao bạn không dùng xe đạp để thực hiện điều đó. Vừa giúp dáng vóc cứng cáp vừa có thể đốt cháy calo làm giảm mỡ thừa mau chóng.

5. Ăn những thực phẩm thiên nhiên

Thay vì mua những món ăn chế biến sẳn hay một đóng bánh snack sao bạn không mua trái cây hay rau xanh về ăn, vừa tốt cho sức khỏe hiện trạng lại vừa tốt cho việc giảm mỡ bụng của bạn mà không sợ bị tăng cân.

6. Sử dụng những thực phẩm hữu cơ

Mặc dù giá thành của thực phẩm hữu cơ luôn đắt hơn nhưng bạn hãy nhớ tình trạng sức khỏe của bạn rất quan trọng hơn nhé.

7. Nuôi một em Cún

Nếu không có người bạn đồng hành cũng giảm cân thì sao bạn không nuôi một em Cún sẽ giúp ít cho bạn rất đông trong việc luyện tấp đấy. Vừa có thể làm ruộng hồ báo thức, vừa có thể đồng hành giảm mỡ bụng cùng bạn mọi lúc mọi nơi như chạy bộ, đi dạo hay chơi đừa cũng làm bạn tiêu tốn nhiều calo.

8. Kiểm tra chất lượng và tốt thịt trước khi chế biến

Nên chú ý hỗ trợ Protein từ thịt là cần thiết, quan tâm các loại thịt mới, hạn chế dùng thịt cũ hoặc chế biến sẵn nhé.

9. Hạn chế những mối quan hệ không cần để tâm

Những mối quan hệ làm bạn không vui vẻ hãy bỏ nó ngay đi, vì chúng có nguy cơ khiến bạn ăn nhiều hơn khi buồn hoặc bít tất tay.

10. Suy nghĩ hăng hái

Việc giảm cân của mỗi người đều khác nhau, bạn đừng nên lạc quan khi thấy mình giảm cân không nhanh bằng người khác. Hãy Suy nghĩ lạc quan, hăng hái sẽ giúp hành trình giảm mỡ thừa của bạn một cách nhẹ nhàng tránh bít tất tay.

Máy Chạy Bộ MOFIT

No comments:

Post a Comment