Thursday, May 18, 2017

Lắng Nghe Chia Sẻ Tập Luyện Từ Các Tín Đồ Mê GYM

Gym thời buổi hiện nay không những đơn thuần là phòng tập, là nơi tập luyện Hàng ngày mà nó còn diễn tả phong cách sống năng động, trẻ trung, quyễn rũ và hướng tới cái đẹp khiến giới trẻ Việt Nam và thế giới đều mê đắm.

Tập Gym giúp bạn khỏe đẹp lên như thế nào?

dễ dàng và đơn giản nhận thấy hiện nay, có rất đông nhà đầu tư phòng tập thể hình mở ra và công cuộc làm đẹp luôn là đề tài nóng nhất và được quan tâm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Đi liền với nó, quan điểm về vẻ đẹp đương đại đang dần có chiều hướng điều chỉnh. Sở hữu một sắc vóc săn chắc, cơ bắp chắc khỏe mới là xu hướng mới mà giới trẻ Việt lẫn nước ngoài ưa thích.

kiên trì và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao là cách giúp bạn có một dáng vóc lý tưởng và một nguồn năng lượng sống hăng hái. Nếu bạn để tâm đến việc xây dựng một cơ thể cân đối, vòng hai sáu múi hay vòng mông cong cao vút thì GYM đích thị dành cho bạn. Hãy dành ít phút để tâm trên mạng xã hội như facebook hay instagram mà xem, trào lưu chụp những shot hình khoe đường cong nóng bỏng đã trở thành thương hiệu cá nhân của đông đảo bạn trẻ ngày nay.

Hãy cùng lắng tai lời khuyên mà các giáo đồ mê Gym dành tặng bạn tiếp sau đây nhé!

“Khoảng thời kì từ 14 – 17h là thời điểm lý tưởng nhất cho việc tập thể hình vì lúc này cơ thể có sức lực tốt nhất và sau khi tập xong, bạn có thời kì nghỉ ngơi vào buổi tối để lấy lại sức. Nếu không thể xếp đặt thời gian tập vào buổi chiều thì bạn tranh thủ tập lúc 8 – 10h sáng hoặc 17 – 21h buổi tối. thời kì tập mỗi buổi từ 40 – 60 phút.” - gan dạ (HLV thể hình)

“Khởi động trước khi tập - bạn cần chuyển động nhẹ nhàng để làm nóng dáng vóc, giúp các cơ bắt đầu quen dần khi bước vào luyện tập. Sau khi tập xong, bạn nên nghỉ ngơi và thả lỏng bằng những bài tập nhẹ nhõm để giúp các cơ bắp trở lại trạng yên bình thường và dần bình phục sau khi tập luyện.” - Chị Hằng (Hội viên tập gym)

“luyện tập cố gắng và chăm chỉ và điều độ. Bạn nên tập đều đặn và liên tục, thường xuyên và liên tục, tập với cường độ phù hợp và có chế độ nghỉ ngơi khoa học để có công dụng tốt nhất. Trong 3 tháng Thứ nhất tập 6 ngày/tuần và dành 1 ngày để dáng người nghỉ ngơi. Nếu tập từ 1 – 2 năm thì có thể giảm xuống 3 – 4 ngày/tuần hoặc số lần tập trong tuần tùy vào tình hình mức độ sức khỏe và công việc” - Anh Đức (Chuyên viên Marketing)

“thực đơn ăn uống, sinh hoạt đúng cách. với việc luyện tập đều đặn và liên tục, hợp lý, bạn cũng cần có thực đơn dinh dưỡng đúng cách thì việc tập gym tại nhà mới đạt kết quả tốt nhất. Bạn nên ưu tiên thực phẩm có nhiều protein và chất xơ để hình thành cơ bắp; hạn chế các loại bánh kẹo, đồ ăn nhanh, rượu bia, cai thuốc lá. Thêm vào đó, bạn nên ngủ đủ giấc từ 6 – 8 tiếng/ngày cũng giúp ích cho việc tạo cơ và đủ mức độ sức khỏe cho buổi tập ngày hôm sau” - Cô Hạnh (Chuyên gia dinh dưỡng)

luyện tập cùng tập huấn viên thể hình cá nhân là cách thức tập luyện hiệu quả nhất cho người luyện tập và tiếp tục là chiếc “phao cứu sinh” trên cả tuyệt vời cho cơ thể cân đối và quyến rũ đáng ao ước của nhiều chị em phụ nữ và các đấng mày râu lịch duyệt.

sáng ý khi chọn mua các sản phẩm tập luyện để đảm bảo và uy tín sức khỏe hiện trạng lâu dài là bước tiến Trước hết thật chắc chắn trong sự nghiệp tập Gym của bạn. Các dòng máy hiện đại tại MOFIT Fitness & Yoga được du nhập 100%, chất lượng đảm bảo xứng đáng để bạn đầu tư cho tình trạng sức khỏe vàng của mình. Cùng MOFIT khám phá ngay phòng tập thứ hạng tại Hà Nội nhé. can hệ 08.6800.1818 - 0911.020.020 để biết thêm thông báo chi tiết và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Bên trong phòng tập MOFIT Fitness & Yoga

MOFIT Chúc bạn tập luyện tác dụng!

No comments:

Post a Comment