Wednesday, June 21, 2017

7 bức ảnh khiến bạn sốc về body một trời một vực giữa tập thể dục và lười biếng

Người thường xuyên tập thể dục và không tập thể dục có khác nhau nhiều không và khác nhau như thế nào? Chỉ cần nhìn những bức hình dưới đây là bạn sẽ đưa ra được cho mình câu trả lời chính xác!

1. Hai người này cùng tuổi nhưng vóc dáng của họ thật sự trái ngược. Tinh thần, phong thái cũng có sự khác biệt to lớn.

2. Cô ấy tên là Diệp Vấn, năm nay 50 tuổi, đã tập thể dục được 20 năm. Nếu không nói ra tuổi của cô ấy, bạn có tin được không?

3. Phạm Vỹ 54 tuổi và Lưu Đức Hoa 55 tuổi. Hai người chỉ hơn kém nhau một tuổi nhưng dung mạo quả là khác biệt một trời một vực!

4. Lâm Chí Dĩnh và Quách Đức Cương năm nay đều đã 42 tuổi. Mặc dù họ cùng độ tuổi nhưng hoàn toàn trái ngược nhau về phong cách cũng như diện mạo. Một bên tràn đầy năng lượng còn một bên đã có dấu hiệu của tuổi tác!

5. Đây là một cặp anh em sinh đôi, ngoài việc khác nhau về chiều cao, thì thần thái của họ cũng hoàn toàn khác biệt!

6. Hai cụ ông trong hình đều đã hơn 80 tuổi. Số phận của hai người này hoàn toàn đối lập, một bên thường xuyên đến phòng tập gym, còn một bên thường xuyên đến bệnh viện.

7. Cả hai cụ bà này năm nay đều đã 74 tuổi, bức hình đã cho thấy sự tương phản rõ rệt giữa hai người.

Những hình ảnh trên đáng để chúng ta suy nghĩ về việc có nên “hy sinh” nửa tiếng đến một tiếng trong thời gian biểu bận rộn của mình để rèn luyện thể dục hay không. Tập thể dục không chỉ trực tiếp thay đổi vóc dáng của bạn mà còn giúp bạn có được thể trạng khỏe mạnh và tinh thần lạc quan.

10 năm sau, khi bạn bè cùng tuổi thể chất bắt đầu đi xuống, người tập thể dục vẫn có thần thái sáng láng.

20 năm sau, khi các đồng nghiệp bắt đầu gặp phải những vấn đề về sức khỏe và phải thường xuyên đến bệnh viện, người tập thể dục vẫn duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và khoa học.

30 năm sau, khi một số đồng nghiệp phải dành hết thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe thì những người tập thể dục vẫn có thể leo núi, bơi lội và tận hưởng cuộc sống!

40 năm sau, khi họ bắt đầu đối mặt với những căn bệnh nguy kịch, người tập thể dục vẫn có thể chạy bộ vào buổi sáng, tự hào nói với các con: “Bố vẫn còn rất khỏe mạnh!”

10 năm cuối cùng của cuộc đời họ vẫn có thể vui đùa bên con cháu! Còn bạn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào?

Hãy cắt bớt thời gian trống như những giờ lên mạng lướt Facebook hoặc xem TV, thay vào đó, hãy tận dụng khoảng thời gian này để tập thể dục ngay tại nhà hoặc đến phòng tập. Chỉ với khoảng 1 tiếng mỗi ngày, kiên trì trong 1 năm, kết quả chắc chắn khiến bạn bất ngờ!

Nếu bạn đang muốn tìm một phòng tập chất lượng, uy tín, đầy đủ tiện nghi với dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo thì MOFIT Fitness & Yoga là nơi bạn có thể đặt niềm tin. Vui lòng liên hệ tổng đài CSKH: 08.6800.1818 - 0911.020.020 để được giải đáp mọi thắc mắc và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!

MOFIT.COM.VN

No comments:

Post a Comment