Monday, June 12, 2017

Tư vấn cách chọn mua máy chạy bộ

Xác định mục đích sử dụng, tham khảo các nhà cung cấp và thương hiệu uy tín... là những cách giúp bạn tối ưu hóa ngân sách hiệu quả khi mua máy chạy bộ điện cho gia đình.

Trước khi mua máy chạy bộ điện, bạn nên cân nhắc tìm hiểu những tiêu chí cần biết để phân biệt và so sánh giữa các loại máy chạy bộ; tham khảo những nhà cung cấp uy tín; nếu có thể nên xem trực tiếp sản phẩm ở showroom, cửa hàng; đồng thời suy nghĩ lâu dài cho mục tiêu tập luyện của các thành viên trong gia đình.

Máy chạy bộ MOFIT MHT-1430M - Máy chạy bộ gia đình được tin dùng nhất 2016

Xác định mục đích sử dụng:

Bạn cần xác định rõ mục tiêu sử dụng cho cá nhân hay gia đình, có bao nhiêu thành viên sử dụng... để chọn máy có công suất phù hợp, tránh tình trạng sử dụng máy có công suất quá nhỏ cho cả gia đình sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy hay công suất quá lớn mà chỉ có 1-2 người sử dụng gây tốn kém. Với gia đình có 3-5 người dùng, bạn nên lựa chọn dòng máy có công suất tối thiểu 3.0hp trở lên. Còn với 1-2 người dùng, máy có công suất 2.0hp trở lên là lựa chọn thích hợp.

Máy chạy bộ MOFIT MHT-1460 có motor 3.0hp, phù hợp cho cả gia đình cùng tập luyện

Các tiêu chí lựa chọn mua máy chạy bộ:

Để chọn máy chạy bộ chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần chú ý đến cấu tạo, tính năng của máy. Diện tích thảm chạy rộng sẽ giúp bạn có cảm giác an toàn và thoải mái hơn khi sải bước hay sườn máy cần có khung thép to, chắc chắn, không rung lắc khi chạy bộ.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu tính năng chống sốc và giảm tiếng ồn để vừa bảo vệ các khớp xương đầu gối, vừa không gây ảnh hưởng đến người xung quanh khi luyện tập. Tất cả các máy chạy bộ đều có tính năng nâng độ dốc tự động hoặc tùy chỉnh bằng tay để phụ trợ cho những bài tập khó, đốt cháy calo nhiều hơn. Các loại nâng độ dốc tự động thường có giá thành cao hơn nhưng tiện lợi hơn nên bạn cần cân nhắc để lựa chọn hợp lý.

Máy chạy bộ MOFIT MHT-1809AD hỗ trợ đa chức năng tập luyện

Màn hình hiển thị máy cần có thiết kế hợp lý, dễ nhìn, nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng... Bạn nên lựa chọn những gam màu tối, đen, xám đen... để tránh gây bám bụi trên bề mặt trong quá trình sử dụng lâu dài.

Giá thành và các chính sách chiết khấu quà tặng cũng là yếu tố quan trọng cần quan tâm khi mua máy chạy bộ. Thay vì quan tâm đến việc quà tặng đi kèm có giá trị như thế nào hay được giảm bao nhiêu %, bạn nên tìm hiểu hay thỏa thuận mức giá cuối cùng nhà cung cấp có thể chấp nhận.

Thương hiệu và địa chỉ bán hàng uy tín:

Showroom MOFIT Hà Nội tại số 2A Lê Quang Đạo, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm

Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng, bạn nên tham khảo các nhà cung cấp và xác định ngân sách phù hợp với khả năng tài chính. Bạn có thể lựa chọn 2-3 đơn vị cung cấp máy chạy bộ có chuyên môn và năng lực cung cấp các thiết bị thể thao, sản phẩm chính hãng và uy tín, có chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo và đến trực tiếp cửa hàng đó để kiểm tra, so sánh sản phẩm. Máy chạy bộ cũng như các thiết bị điện tử gia đình khác luôn được bảo trì trong quá trình sử dụng.

MOFIT là một trong những thương hiệu thể thao uy tín, được biết đến rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước, chuyên cung cấp các thiết bị thể dục thể hình chuyên nghiệp, chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

MOFIT là đơn vị duy nhất trên thị trường triển khai dịch vụ bảo hành lưu động 24/7

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp máy chạy bộ và các sản phẩm thể thao, MOFIT là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các loại máy đa phân khúc tại thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp. Bên cạnh trụ sở chính và showroom bán hàng tại Hà Nội, MOFIT mở chi nhánh phía Nam tại TP. Hồ Chí Minh, mở rộng hệ thống đại lý phân phối lên tới 500+ đại lý trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm MOFIT mà mình cần tại bất cứ đâu.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm và dịch vụ thuộc TOP 1, giao hàng và bảo hành trên toàn quốc chỉ trong vòng từ 24-48h... các sản phẩm của MOFIT đã và đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.mofit.com.vn hoặc liên hệ HOTLINE: 08.6800.1818 - 0911.020.020 để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!

MOFIT - CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ!

MOFIT Bán máy chạy bộ

No comments:

Post a Comment