Thursday, June 22, 2017

Cô gái này sẽ tạo động lực tập Gym không ngừng cho các bạn trẻ

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy mình chả có chút động lực tập gym nào vì nó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, tập mãi mà chả có được hiệu quả như mong đợi thì hãy tìm lại nguồn động lực tập gym từ cô gái trẻ Paola này.

Paola là một cô gái trẻ đến từ Brazil, cô sở hữu một thân hình chuẩn với eo thon, mông to, cặp đùi thon gọn, khuôn mặt xinh tươi rạng ngời mọi lúc mọi nơi và đặt biệt cô chỉ có…1 chân.

Đó là toàn cảnh về 1 cô gái nhất định sẽ giúp bạn cảm thấy động lực tập gym của mình tăng lên vùn vụt.

Paola hiện là đang là một model ảnh (22 tuổi) hiện cô đang trở thành 1 hiện tượng, 1 tấm gương cho tất cả các bạn trẻ vượt lên mọi khó khăn của bản thân mà bước tiếp trên cuộc đời.

Paola chia sẻ “tôi muốn làm một người truyền động lực cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ không may bị khuyết tật trên cơ thể, hãy luôn tự tin vào bản thân mình như tôi đã và đang làm như hiện nay”.

Bức ảnh từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Kể về tại nạn khiến Paola bị mất đi 1 chân của mình. Đó là thời điểm khi co vừa tròn 20 tuổi, cái tuổi rất đẹp của một người con gái thế nhưng mọi thứ bỗng dưng như sụp đổ.

Một người phụ nữ là chủ của 1 hộp đêm tại Rio de Janeiro đã lái xe trong tình trạng xay xỉn và không làm chủ được tốc độ đã đâm vào Paola khiến 1 chân của cô bị nghiền nát dưới bánh xe. Mặc dù được đưa vào bệnh viên nhanh nhất có thể nhưng gia đình lúc đó lại không thể có thể để giúp cơ phẫu thuật.

Dù chỉ có 1 chân nhưng vẻ xinh đẹp và tự tin của Paola không hề mất đi

Cuối cùng, cả gia đình và Paola đã quyết định cắt bỏ phần chân bì nghiền nát nhằm bảo toàn tính mạng cho cô gái, mọi dự định, mơ ước của Paola lúc đó cũng bị cắt đứt như chiếc chân của cô vậy.

Cũng như tất cả những cô gái trẻ khác, Paola cũng suy sụp rất nhiều sau vụ tai nạn, nhiều lần không dám nhìn vào chiếc chân chỉ còn 1 nửa của mình, và cảm thấy rồi cuộc đời mình sẽ trôi về đâu.

Luôn yêu đời và đầy sức sống

Nhưng vốn dĩ là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, cô quyết tâm chống lại sự khắc nghiệt của cuộc đời, sau khi viết thương lành hẳn, cô bắt đầu thực hiện tập đi trên đôi nạng của mình.

Nhưng 1 lần nữa tin dữ lại đến với cô gái trẻ, vết thương chuyển biến xấu và cô được yêu cầu phải cắt thêm 1 đoạn chân từ đùi trở xuống nữa. Và Paola đã đồng ý một cách không do dự, vì cô đã chấp nhận sự thật là phải mang chân giả nên cắt thêm 1 đoạn cũng không thành vấn đề gì.

Vẫn thực hiện các bài tập gym cho nữ bình thường với chiếc chân giả

Cũng như những nhân vật nổi tiếng khác như Nick, Beethoven…cô không xem đôi chân của mình là gánh nặng và xem đó là nguồn động lực của mình để phấn đấu từng ngày.

Với quyết tâm trở thành người mẫu, không chịu khuất phục cuộc sống, để mang lại nguồn cảm hứng cho người khác, và cô bắt đầu hành trình chinh phục tất cả sàn diễn trên đất nước Brazil.

Luôn tự tin trong mọi tấm hình và không che giấu khiếm khuyết của mình

Cô không ngại việc chụp ảnh với chiếc chân khuyết tật của mình mà còn coi nó như là 1 niềm tự hào của bản thân, nó trở thành 1 biểu tượng của cô gái trẻ mạnh mẽ. Một cô gái không biết trốn tránh trong sự xấu hổ vì sự khiếm khuyết.

Liệu nếu là bạn bạn có khả năng tạo nên động lực được như cô ấy chăng? Nếu bạn chỉ xem các bức ảnh ở phần trên của cơ thể thì không ai lại có thể tưởng tượng được cô người mẫu ảnh xinh đẹp này lại bị khiếm khuyết cả. Đâu có ai nói khuyết tật thì không được làm người mẫu chứ ?.

Sau 2 năm kể từ cái ngày định mệnh ấy, không 1 ai còn nghĩ tương lai của cô ấy sẽ rất tăm tối nữa, mà nghĩ ngay đến 1 cô gái đầy tự tin, năng động, với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội của bạn bè toàn thế giới, với những bộ ảnh chụp lướt ván đầy tự tin và ngay cả người bình thường cũng chưa chắc làm được.

Tất cả những gì bạn thấy ở hiện tại là 1 cô gái tràn đầy nhiệt huyết, không che giấu sự khiếm khuyết. 1 cô gái đầy nghị lực sống, 1 cô gái dũng cảm, 1 cô gái với chiêc chân giả được xem là biểu tượng cho nữ chiến binh gan góc với cuộc đời.

Cùng xem thêm những bức ảnh xinh đẹp và đầy nhiệt huyết của cô nàng có nghị lực phi thường này nhé!

Sau khi xem qua những bức ảnh trên, liệu bạn đã tìm thấy cho mình 1 nguồn động lực tập gym cũng như là động lực thực hiện những ước mơ khác của mình hay chưa ??. Đừng bao giờ quên mục đích đầu tiên mà mình đến phòng tập luôn ghi nhớ nó và lấy đó là nguồn động lực tập gym cho mình về sau.

Xe đạp tập MOFIT.COM.VN

No comments:

Post a Comment