Wednesday, March 29, 2017

4 Điểm Quan Trọng Tập Gym Giảm Béo, Giảm Mỡ Nhanh Nhất

Phương pháp tập gym để giảm mỡ bụng, giảm mỡ được đông đảo mọi người truyền tai nhau nhưng đâu mới là cách tốt nhất? ngay sau đây, MOFIT xin đưa ra 4 bí quyết giúp bạn sớm có trong tay cơ thể chuẩn và vòng bụng eo thon.

1. thăng bằng giữa thời kì và cường độ tập

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, vận động giảm mỡ bụng nên duy trì 30 phút/ buổi, vì thế nhiều bạn nghĩ tăng lên 60 phút thì hiệu quả sẽ được nhân đôi. nghĩ suy này hoàn toàn sai lầm. Bởi tập quá nhiều trong một thời gian ngắn chưa chắc mang đến tác dụng tốt hơn, mà chỉ làm bạn mệt thêm. Đây đó chính là quan hệ nghịch đảo giữa cường độ và thời lượng tập. Nói cách khác, bạn có thể tập với cường độ cao trong thời gian ngắn, hoặc có thể tập thật lâu với cường độ tập vừa phải; chứ không nên tập quá lâu và quá sức.

Hãy tập thật cố gắng nhưng chỉ nên giới hạn thời gian tập mỗi vùng cơ trong 30 phút

2. chế độ ăn uống điều độ

Nhiều bạn khi tập gym do mất quá nhiều sức nên có thiên hướng nạp nhiều năng lượng hơn. Nhưng đừng nuông dáng vóc theo kiểu “tập cứ tập mà ăn cứ ăn”. Kì thực, muốn giảm mỡ thừa, giảm cân hiệu quả bằng tập gym, bạn cần chú ý đến thành phần bữa ăn và số calo nạp vào.

Bạn nên chia nhỏ thành 5-6 bữa nhỏ mỗi ngày. Vì ăn quá nhiều vào mỗi bữa trước khi chuyển động sẽ dễ bị sốc hông, liên quan dạ dày và hệ tiêu hóa. những người tập luyện gym nên ăn nhiều tròng trắng trứng, các loại thịt như: thịt bò, thịt gà (nên ăn ức gà nạc), thịt lợn; các loại cá như cá ngừ, cá da bò...hạn chế ăn cá thu, cá hồi vì chúng có nhiều mỡ. song song bổ sung sữa tươi tách béo 99.9% và nhớ không uống sữa tươi thuần chất, nên chú ý bổ trợ trái cây, rau xanh (400g/ ngày) để tăng cường vitamin và sức đề kháng cho dáng vóc.

Nên lưu ý tuân thủ ăn uống đúng tiêu chuẩn

3. Hít thở đúng tiêu chuẩn

Để tập gym giảm mỡ bụng, giảm mỡ nhanh, khi tập bạn cần lưu ý đến nhịp thở trong từng bài luyện tập, chả hạn như phải thở ra hoàn toàn trước mỗi bài tập và đếm nhịp thở để duy trì sự nhịp nhàng.

Bác sĩ Doug Kechijian, Chuyên viên vật lý trị liệu tại Phòng tập Peak Performance (New York) nhấn mạnh, hít thở cần thiết trong các bài tập. “Hầu hết phần lưng trên của chúng ta đều hẹp. Xoay phần lưng trên và hít thở tại khu vực này có hiệu quả giải tỏa áp lực lồng ngực và buông lỏng cơ thể, giúp bạn tránh được những chấn thương trong lúc tập” - Bác sĩ Kechijian khuyến cáo.

Hít thở đúng tiêu chuẩn khi tập gym giúp giảm mỡ thừa, giảm mỡ thừa công dụng

Gym là bài luyện tập chú trọng độ bền của cơ thể, chính vì vậy việc hít thở đúng cách là cực kỳ quan trọng. Hít thở sâu và nhịp thở đều sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng dung tích phổi.

4. Đặt mục đích giảm mỡ thừa rõ ràng

Đặt mục đích uy tín và bảo đảm sẽ giúp bạn có động lực giảm mỡ. chẳng hạn như giảm 3 cm vòng 2 sau 2 tuần tập hoặc giảm 2 kg cân nặng sau 1 tháng. Khi đã ra mục tiêu và thời hạn hoàn tất mục đích đó, bạn sẽ hứng khởi tập luyện. Đây cũng là một trong những bí quyết cần nhớ để tập gym giảm cân, giảm mỡ hiệu quả và nhanh nhanh.

Mofit.com.vn

No comments:

Post a Comment